Polly po-cket
Sự Kiện Mới

Vài Điều Nên Biết Khi Cho Monter Cookie Ăn Bánh

Heo xin chào tất cả ACE,
Vậy là sự kiện halloween đã điqua hơn 1/2 chặng đường, cóthể nói đây là sự kiện thú vị nhất trong năm nay, và trong sự kiện này điều đáng nói hơn cả là việc cho monter cookie ăn bánh phải ko nhi ;))Heo lượn qua khá nhiều 4rumvà thấy nhiều ng up thủ thuật cho ăn đc đồ vv,.. nhưng heo xin đảm bảo ko hề có những thủ thuật đó. VÌ vậy hôm nay viết ra bài này cho các bạn tham khảo!
Đầu tiên ta nói qua về trò này đã nhé: Thực chất đây có thể nói là sự kết hợp giữa quay số (hoàn toàn dựa trên may mắn) và đấu giá (chiến thuật).Chẳng hạn cứ N lần cho monter ăn bánh sẽ ra 1 món vv và ai nắm bắt đc thời cơ sẽ win và dành lấy món vv đó
Còn sau đây heo xin chia sẻ tí exp của mình (kinh nghiệm khác hẳn với thủ thuật các bạn nhé ;)): Khi cho monter ăn các bạn nên chuẩn bị tầm 200banh, trước khi cho monter ăn bạn nên dành ra tầm 1h để qua sát, thời điểm qua sát tính từ khi có người bắt đầu nhận đc món nào đó vv và căn đúng thời gian cho đến khi có ng nhận đc món tiếp theo là trong bao lâu, khi qua sát nên kết hợp theo dõi lượng người trong khu vực. Cò tiếp đến mới là phần qua trọng, khi mà có ng nhận đc món tiếp theo thì các bạn phải theo dõi sát sao lượng ng trong khu vực, nếu như lượng ng trong khu vực chênh nhau ko đáng kể thì thời gian xuất hiện item vv thứ 3 sẽ xấp xỉ thời gian giữa món 1 và 2 cho nên các bạn nên cho monter ăn trước đó tầm vài phút, còn nếu lượng ng tăng lên thì bạn phải tùy thuộc vào tỉ lệ ng mà cho ăn trc khoảng 10-15p và ngược lại. Với cách này các bạn có thể căn thời gian ra item và tỉ lệ win đồ là 70%. Còn theo mình thì nên làm ở các thành phố ko quá ít cũng ko quá dông ng vì sẽ đỡ bánh cũng như là tăng tỉ lệ mình ăn đc item đó.
Và cũng nhắc các bạn là ko nên tin những thủ thuật trên mạng nhé! Chúc các bạn may mắn ;)
hetheo - TeaMobi

Trở lại
Viết Bình luận

Đăng